Wednesday, October 10, 2012

HTC DROID Incredible X màn hình khủng lộ diện

Những tin đồn về việc hãng điện thoại Đài Loan cho ra mắt một thiết bị mới có tên HTC DROID Incredible X từng xuất hiện từ đầu tháng 8 vừa qua, và đang được các thành viên của XDA phát triển.

HTC DROID Incredible X màn hình khủng lộ diện, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, HTC DROID Incredible X, dien thoai HTC DROID Incredible X, gia HTC DROID Incredible X, HTC, DROID Incredible X, dien thoai HTC, gia DROID Incredible X, anh HTC DROID Incredible X, dien thoai DROID Incredible X, dien thoai, điện thoại, HTC DROID, Incredible X, dtdd

Hình ảnh được cho là của chiếc HTC DROID Incredible X

Hôm thứ 2 vừa qua, các thành viên của XDA đã xác nhận trên diễn đàn Twitter rằng thiết bị mới sẽ có tên gọi là HTC DROID Incredible X. Máy sở hữu một màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz, RAM 1GB, và bộ nhớ trong dung lượng 16GB.

Ngoài ra, DROID Incredible X còn được trang bị camera 12 megapixel mặt sau, hỗ trợ camera mặt trước dùng để đàm thoại video, một pin 2.500 mAh không thể tháo rời, và sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment