Sunday, October 21, 2012

Rò rỉ một số nội dung chính của sự kiện Android ngày 29/10? Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU ANDROID' bắt đầu bởi Blaze1st, 22/10/12 at 02:59.

[IMG]
Google dường như sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị tại sự kiện 29/10 sắp tới

Chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ đến sự kiện Android, tại đây nhiều người dự đoán Google sẽ trình diễn Android 4.2 cùng với Nexus 7 phiên bản 32GB, tuy nhiên dường như đó chưa phải là tất cả. Mới đây, một nguồn tin giấu tên đã cung cấp cho trang The Next Web những nội dung chính được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện 29/10 sắp đến. Đầu tiên, tại buổi lễ này, rất có thể Google sẽ cùng với Samsung tung ra thị trường một chiếc tablet (tên mã là Manta) được trang bị màn hình 10", độ phân giải 2560 x 1600, tỉ lệ 16:10 - như vậy màn hình Manta sẽ có mật độ điểm ảnh lên đến 300 ppi, cao hơn so với The New iPad hiện tại (264 ppi).

Bên cạnh đó, nguồn tin còn tiết lộ Google dường như cũng sẽ nâng cấp dòng máy tính bảng Nexus 7 hiện tại. Tuy nhiên không giống các tin đồn trước đó, Google được cho là sẽ không chỉ đơn thuần mở rộng bộ nhớ trong lên thành 32GB, mà có thể hãng sẽ tích hợp luôn cả kết nối 3G/HSPA+ vào chiếc Nexus 7 mới này.

Chưa hết, trang tin cho biết nhiều khả năng Google cũng sẽ mang đến buổi giới thiệu LG Nexus 4 - chiếc smartphone từng bị rò rỉ rất nhiều thông tin trước đây, và thậm chí là có cả bài đánh giá chi tiết. Về cấu hình phần cứng, LG Nexus 4 được cho là sở hữu BXL bốn nhân 1,5GHz, màn hình 4,7", độ phân giải 1280 x 768, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy có camera chính 8MP (phụ 1,3MP) và pin dung lượng 2100mAh.

Điều đáng chú ý đó chính là LG Nexus 4 có thể sẽ được cài đặt sẵn Android 4.2 (tên mã là " Key Lime Pie"). The Next Web cho rằng Android 4.2 về cơ bản sẽ có ba chức năng mới đó là "Content in the Center" - cho phép truy cập nhanh vào kho ứng dụng Play Store thông qua Play Store widget. Kế tiếp là " Tablet Sharing" - với chứng năng này bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản người dùng khác nhau trên cùng một chiếc tablet, mỗi tài khoản sau khi đăng nhập sẽ có hộp mail và ứng dụng riêng. Cuối cùng đó là những cải tiến về camera, trên Android 4.2, chúng ta có thể sẽ chụp được những bức ảnh với hiệu ứng Panorama theo dạng dọc hay ngang tuỳ thích.

Tóm lại, nếu những thông tin trên là đúng, có thể sơ lược về nội dung sự kiện 29/10 của Google sẽ xoay quanh các ý chính sau
  • Giới thiệu tablet Nexus màn hình 10", do Google và Samsung hợp tác phát triển
  • Ra mắt tablet Neuxs 7 phiên bản dung lượng 32GB, có kết nối 3G/HSPA+
  • Ra mắt LG Nexus 4 cùng hệ điều hành Android 4.2.
Sự kiện Android sẽ được Google tổ chức vào ngày 29/10, hy vọng chúng ta sẽ được thấy nhiều điều bất ngờ và thú vị tại buổi lễ này.

Anh em yêu HĐH android chuẩn bị theo dõi sự kiện này thôi....
Đợi chờ là hạnh phúc , yêu Android .
don xem, hi vongọng dungs nhu loi don
đến sự kiện cũng rò rỉ

[IMG]
Mình vừa mua ủng hộ Google 1 chiếc ăn-roi! Kaka :)))
Có 2 3 chức năng nhỏ sao không nâng cấp trực trực tiếp mà cứ phải up cả 1 phiên bản rom là sao nhỉ
Tốn thời gian quá
Mình vẫn còn loay hoay ở 2.3 :(
tuyệt vời...hy vọng all thông tin trên là 9 xác, lúc đó sẽ mua e nexus 3G
GG cổ phiếu đang bị tụt mong sẽ trở lại. Thích LG Nexus quá trâu của bò :D
Ra nhiều vào, cạnh tranh mạnh vào cho người dùng có nhiều sự lựa chọn tốt.
Ngồi hóng đợi thôi :)
nếu như nexus 7 có những nâng cấp về bộ nhớ và 3G thì mình sẽ cưới thêm 1 e....:X:X:X
còn về table 10 inch thì xem thế nào...cấu hình và mức độ hoạt động hơn note 10.1 thì mình sẽ phải si nghĩ về 2 e này... :D
vì 1 thế giới hòa bình đề nghị các bác ifan lẫn android cùng bắt tay hợp tác vì 1 thế giới công nghệ cùng phát triển...các bác cứ chém nhau như vầy riết tinhte trở thành nơi tập trung những tay a chị sẵn sàng ăn thua đủ chứ ko phải nơi để dân công nghệ giao lưu và học hỏi nữa.... :)
yêu android nhất. nhìn ios nó nhàn chán lắm :D
Phần mềm phải phát triển cùng với phần cứng, tăng độ phân giải cho cố mạng vô rồi phần mềm/ games vẫn là 480x800 hoặc 1280x800 chạy trên độ phân giải 2560x1600... đúng là mịn và mờ ảo.
Rò rỉ nội dung thôi, chứ đâu phải rò rỉ sự kiện đâu. :)
nếu tin đồn đó là sự thật, mình sẽ múc 2 em nesux: N7 32G 3G và lg neux. ôi tình yêu android của tôi. ^.^
Sao events mấy năm nay cứ úp úp mở mở thế nhỉ. Hết rò rỉ lại dự báo abc.
để xem anh Sam ra TB manta như thế nào, nghe có vẻ thú vị ghê :D
Vài ngày sắp tới có vẻ nóng quá nhỉ, nhiều sự kiện quá.

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment