Tuesday, October 9, 2012

Smartphone siêu mỏng LG Optimus L9 đến Mỹ

Theo nhà cung cấp dịch vụ lớn thứ 4 của Mỹ này tiết lộ, thì chiếc điện thoại thông minh LG Optimus L9 sẽ chính thức bán ra vào mùa thu này, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào về giá được tiết lộ.

Smartphone siêu mỏng LG Optimus L9 đến Mỹ, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, LG Optimus L9, gia LG Optimus L9, dien thoai LG Optimus L9, LG, Optimus L9, gia Optimus L9, dien thoai Optimus L9, ra mat LG Optimus L9, dien thoai, LG Optimus G, gia LG Optimus G, dien thoai LG, dtdd

LG Optimus L9

Điều đáng nói là chiếc LG Optimus L9 dành cho nhà mạng T-Mobile có phần nhỏ hơn một chút so với phiên bản quốc tế từng được công bố cuối tháng 8 vừa qua. Máy được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch với độ phân giải qHD, thay vì màn hình 4,7 inch phiên bản quốc tế.

Một số tính năng khác đáng chú ý và không thay đổi so với phiên bản trước như máy vẫn sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, camera 5 megapixel mặt sau, hỗ trợ camera VGA phí trước, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, trang bị QuickMemo, và một pin 2150 mAh.

Optimus L9 sở hữu kích thước 131.8 x 68.3 x 9.1 mm, trọng lượng 125g. Ngoài ra, một chiếc điện thoại thông minh khác hàng đầu của LG là Optimus G cũng sẽ được phát hành tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T và Sprint, máy đi kèm với bộ xử lý lõi tứ, và một màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment