Tuesday, October 9, 2012

[Ý tưởng] Like-A-Hug: áo khoác tương tác với mạng xã hội Facebook Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi Blaze1st, 9/10/12 at 02:05.

like_a_hug_vest copy.jpg

Có bao giờ các bạn nghĩ mình sẽ được người yêu hay người thân ôm chặt lấy dù đang ở rất xa họ? Nghe có vẻ vừa hứng thú vừa khá phi lý, nhưng đó lại là ý tưởng được áp dụng trên chiếc áo Like-A-Hug - áo khoát tương tác với mạng xã hội Facebook - thiết kế bởi ba nhà nghiên cứu đến từ phòng thí nghiệm MIT Media Lab bao gồm: trưởng nhóm Melissa Kit Chow cùng hai cộng sự là Andy Payne và Phil Seaton.

Theo đó, khi bạn chia sẻ một hình ảnh, hay một câu chuyện, trạng thái nào đó, lúc này bất cứ khi nào bạn được người khác Like, hay đăng bình luận (comment), chiếc áo này sẽ tự động thổi phồng lên và ôm sát lấy người đang mặc nó. Ngoài ra, một điều thú vị nữa là bạn cũng có thể ôm lại bằng cách dùng hai tay ấp vào lòng đồng thời siết chặt áo lại, tất nhiên với điều kiện người kia cũng phải mặc chiếc áo này mới cảm nhận được.

Hiện tại dự án này mới chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, vẫn còn rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh "Like-A-Hug" như cơ chế hoạt động, nguồn năng lượng, có thể hoạt động qua kết nối WiFi hay không,...Dù sao nó cũng là một ý tưởng rất vui vẻ và đầy tính sáng tạo của nhóm nghiên cứu, hy vọng trong một ngày không xa chúng ta - những người sử dụng Facebook - sẽ có thể "ôm và trao hơi ấm cho nhau".


sau 30 năm nữa con người toàn ôm tủ lạnh, ôm ti vi, ôm ghế sofa chứ không còn ôm nhau nữa
thêm một bằng chứng cho thấy khoa học ngày càng phát triển trái với luật vạn vật hấp dẫn
chẳng để làm gì cả, mất time
Nghiên cứu thêm cái khẩu trang, khi nào người này chu mồm ra thì người kia cũng cảm nhận được. :D
thật thú vị :)
Hợp thời trang nghê.....

Sent from my SHV-E110S using Tinhte.vn
đúng là nhiều cái rất chi là .....................dở hơi :) :)
ý tưởng nhảm nhí...
lo kiếm cơm là đủ chết rồi ở đó mà nhận sự ôm ấp từ Facebook... trừ đứa nào đó rỗi hơi...

Cái này chì có lý khi 1 số người trong danh sách người thân, người yêu hay bạn đời, send 1 SMS yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ gửi "cái hug" đến người mình muốn thôi...
Kaka, cái này tha hồ ôm gái cho nó ngất luôn. Cứ thấy con nào xinh xinh là bay vô like để ôm nó, nhưng cũng khổ mấy anh đẹp trai coi chừng nghẹt thở vì được gái ôm lại suốt ngày.
Thích đứa nào trên facebook thì cứ suốt ngày ôm nó, đến nghẹt thở thì thôi :D
Cái tin này có cả tuần nay rồi mà tinhte mới ra mà nó cũng không được chú cho lắm thì phải. Nếu ở trang nhất tinhte thì nó là nhất rồi.
Facebook lắm chuyện khôi hài. facebook.PNG
Áo dành cho FA thì chuẩn .....
Forever Alone là đây!
Chỉ có ôm thôi à....? Có gì thêm nữa được hông....? Sao không chế tạo ra từ A--->Z luôn đi............Nếu có em sẽ mua và khỏi cưới vợ....hehe




P/S: Mấy anh em F.A nghe tin này chắc phấn khởi lắm..
1000 like hay comment chắc chịu không nổi :D
Quá thừa.chỉ hợp với mấy em teen thôi.sao không có ý tưởng gửi hơi thở cho nhau nhỉ.sáng dậy chưa đánh răng gửi cho người yêu.....
Cái áo hơi nhãm, nhưng cũng là ý tưởng hay.

Sent from my HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e using Tinhte.vn

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment