Saturday, October 27, 2012

Asus ra mắt router Wi-Fi N300 RT-N12HP với ăng-ten rất dài giúp tăng vùng phủ sóng Thảo luận trong 'Thiết bị ngoại vi' bắt đầu bởi Duy Luân, 27/10/12 at 23:45.

u9u7ARCbCq81U9LH_500.jpg

Asus vừa qua đã ra mắt chiếc router Wi-Fi RT-N12HP tương thích với chuẩn N300 (802.11n băng thông tối đa 300Mbps). Điểm đặc biệt của thiết này đó là Asus đã tích hợp cho nó hai chiếc ăng-ten rất dài với mức độ thu nhận sóng là 9 dBi (decibel isotropic, đơn vị đo sự chênh mức độ tăng năng lượng của ăng-ten nào đó so với ăng-ten bức xạ đẳng hướng) và một bộ khuếch đại năng lượng riêng biệt. Nhờ vậy, tầm phủ sóng Wi-Fi của router được mở rộng lên gấp ba lần so với các router bình thường vốn dùng hệ ăng-ten có chỉ số dBi chỉ là 2, độ ổn định cũng vì thế mà tăng lên. Ngoài khả năng làm router Wi-Fi, RT-N12HP còn có thể được dùng như access pointrange extender nữa. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ với chỉ một thao tác đơn giản trên phần mềm chuyên biệt.

Asus cho biết thêm rằng RT-N12HP hỗ trợ tối đa 4 SSID riêng biệt, tức là bạn sẽ thấy được tên của 4 mạng Wi-Fi do cùng một thiết bị này phát ra. Nó có khả năng phân bổ băng thông động, do đó quản trị mạng có thể kiểm soát quyền truy cập và đặt giới hạn băng thông cho từng mạng một. Trong số các SSID này người dùng có thể thiết lập SSID Guest để khách đến nhà chơi vẫn có thể dùng được Wi-Fi nhưng bị hạn chế truy cập vào một số thiết bị do bạn định sẵn. Hơi tiếc rằng RT-N12HP chỉ có thể chạy trên một băng tần 2,4GHz duy nhất mà thôi. Thiết bị còn hỗ trợ WPS, 4 cổng Ethernet, 1 cổng vào Internet, UPnP. Hiện Asus chưa tiết lộ giá và ngày bán ra sản phẩm.

P_500.jpg
9TZAkETvCKWS5MWY_500.jpg
05.jpg

Vãi hàng quả router Wi-Fi
cái này ngon nhưng ko biết phát xa dc bao nhiêu mét đây.
Ăng-ten khủng thật, nhưng nhìn hơi thiếu thẩm mỹ (?) Có khi kết hợp làm móc treo quần áo :D :D
2 cây anten nhìn mắc cười quá :D

Sent from my LG-P500 using Tinhte.vn
trông ác liệt ghê :D :D
về VN chắc 3-5 củ!!!
Tớ thì khỏi cần vì đã có hàng xóm và mấy cái quán nước lo hết rùi he he
Hy vọng nó sẽ thay thế được cục wifi của tớ

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment