Thursday, October 25, 2012

[The Big Picture] Ảnh đẹp từ vùng North Dakota Thảo luận trong 'Tin tức, Đánh giá' bắt đầu bởi levuongthinh, 24/10/12 at 21:36.

Trong hơn 10 năm qua, nhiếp ảnh gia Andrew Filer đã đi và ghi lại những tấm ảnh ở các địa danh ở bang North Dakota, Mỹ. Anh đã đi qua hơn 875 địa điểm khác nhau ở tiểu bang có dân cư khá thưa thớt này, từ các thành phố đến vùng nông thôn, từ các vùng chưa có tên, đến các thị trấn không người… Dự án của Filer được gọi là “Everydot”. Sau khi đã đi hết North Dakota, Filer hiện đang tiếp tục đi qua Minesota, Washington và những vùng ở phía Tây Canada. Xin giới thiệu với các bạn một số hình ảnh của Andrew Filer chụp ở North Dakota, có nhiều bức ảnh rất đẹp. Các bạn cũng đừng quên ghé qua xem dự án “Kickstarter” của Filer, nơi anh ta đang kêu gọi ủng hộ để có thể tiếp tục những chuyến đi và xuất bản 2 tập sách ảnh của anh ta.


Nhà thờ Scandia Valley, ở Tây Bonetraill, North Dakota, một trong những tác phẩm thuộc dự án “Everydot” của nhiếp ảnh gia Andrew Filer. Những con đồi dài ở gần Donnybrook, North Dakota. Ảnh chụp tại Fairmount, North Dakota. Lũ lụt ở gần Minnewaukan, North Dakota. Một con linh dương ngó nghiêng tình hình trên đồng cỏ xanh ở gần Heil, North Dakota. Một giao lộ ở Hampden, North Dakota. Một cửa hiệu ở Williston, North Dakota. Một góc ở Corinth, North Dakota. Một nhà máy ở Thelan, North Dakota. Con suối nhỏ ở Youngtown, North Dakota. Một cửa hiệu cũ ở Wabek, North Dakota. Thị trấn Mose, North Dakota. Vào ngày 12/07/1943, một trận lốc xoáy do bão gây ra đã tàn phá hầu hết nhà cửa ở trị trấn Mose, sau đó chúng không được xây dựng lại. Một chiếc bồn chứa nước ở Tolna, North Dakota, với số dân là 166 người. Một khu nhà vắng vẻ ở Tolley, North Dakota. Một bức tranh tường ở Park River, North Dakota. Một nhà thờ bị bỏ hoang ở Heil, North Dakota. Dòng chữ ghi như sau: “Cấm vào. Những ai vi phạm sẽ bị bắn. Người còn sống sót sẽ bị bắn lần nữa”. Một tua-bin gió trên ngọn đồi ở Kaiser, North Dakota. Đoàn tàu lửa đi ngang qua một nông trại bị bỏ hoang ở Hong, North Dakota. Toà án hạt Traill ở Hillsboro, North Dakota. Đồng cỏ xanh ở vùng Lowell, North Dakota. Hội trường thị trấn Lehr, ở North Dakota, với số dân là 80 người. Một ngôi trường bị hư hỏng ở Verendrye, North Dakota. Một con hươu chạy trên cánh đồng ở gần vùng Hong, North Dakota. Nhà thờ ở vùng Banks, North Dakota. Mặt tiền của các cửa hiệu ở Wahpeton, North Dakota. Toà nhà ở giữa, trước đây vốn là Ngân hàng quốc gia, giờ trở thành nơi đổi vàng – bạc. Một nhà máy ở Hamar, North Dakota. Ngôi nhà hoang bị cỏ cây bao phủ ở Westfield, North Dakota. Toà nhà của hãng sản xuất phó mát Winger Cheese ở Towner, North Dakota. Vào năm 2003, Winger Cheese đã phải đóng cửa sau hơn 40 năm kinh doanh, vì tình trạng giảm sản lượng sữa. Cánh đồng cỏ ở Deerheart Lodge, North Dakota. Một nghĩa trang ở Bentley, North Dakota. Một ngôi nhà hoang ở vùng Hanks, North Dakota. Những đồng cỏ trải dài ở Otter Creek, North Dakota. Một ngôi nhà 4 tầng ở Ashley, North Dakota, với số dân 749 người. Một khu nông trại ở Howard, North Dakota. Một cửa hiệu ở Turtle Lake, North Dakota. Ngôi nhà bị bỏ hoang ở Vang, North Dakota. Vùng thung lũng vàng (Golden Valley) ở North Dakota. Đường ray tàu lửa đôi ở gần Oswald, North Dakota.


tuyệt đẹp! :)
Cái tên North Dakota nghe giống 1 nhân vật trong Pháo Đài Số của Dan Brown nhỉ
Nhìn nó hiu quạnh quá
tất cả các bức ảnh đều k 1 bóng người :eek:
sở thích chụp ảnh đã có từ lâu rùi nhỉ
Nhưng bây giờ giới trẻ chỉ thích chụp ảnh tự sướng thui :D
Đẹp quá, nước ngoài chụp khác hẳn VN :D
Tankado - Mỗi lần nói đến cái bang này mình cũng nhớ đến Digital Fortress :)
10 năm để tạo ra những tác phẩm có giá trị :)
không hieu65 sao 1 người không biết gì về hội họa nhưng khi nhìn vào thấy cảm giác lạ lạ và thích thích hjhj tks Andrew Filer
đam mê hội họa thì nên noi gương theo (Trong đó có mình)
Đẹp quá.Thích sống mấy nơi như thế này nhưng gặp bão thì bỏ bu.
đất rộng mà ít người ở.
ĐẸP THẬT
Cả vùng nông thôn bên đó cũng chẳng nhìn thấy rác đâu, sạch và yên bình
Ước muốn đc chu du đây đó,đc đến mọi địa điểm đẹp trên thế giới!!
Bao giờ em làm Thứ trưởng nhất định sẽ tổ chức 1 tour mời anh em tinhte đến đó :p
bao giờ vịt nam mình tới thiên đường xhcn để được như bọn nó nhỉ
đẹp và thanh bình ghê.
VN đi chưa hết k mơ tới nc ngoài
Ảnh rất đẹp !
cánh đồng sau nhà mình :x
nhìn cứ thấy ghê ghê thế nào ấy. y như mẫy chỗ của phim the walking dead
Việt Nam thì chụp xấu hơn hả pố?
Theo như pố nầy tinh tế nước ngoài chắc là đẹp hơn tinh tế Việt Nam!
nhìn mà ham tới đó quá

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment