Saturday, October 27, 2012

Google tạm hoãn sự kiện Android ngày 29/10 vì bão Sandy Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU ANDROID' bắt đầu bởi Blaze1st, 28/10/12 at 02:02.

gsmarena_001.jpg

Google vừa mới đây đã chính thức xác nhận việc tạm hoãn sự kiện Android ngày 29/10, và sẽ tổ chức tại một thời điểm khác thích hợp hơn. Nguyên nhân của việc trì hoãn này là do cơn bão Sandy sắp đổ bộ vào các bang dọc Bờ Đông nước Mỹ, và có ảnh hưởng trực tiếp đến thành phố New York - nơi diễn ra sự kiện của Google. Trước điều kiện thời tiết rất xấu, cùng tình trạng khẩn cấp được ban bố bởi Chính quyền các bang, Google đành phải chấp nhận dừng mọi hoạt động liên quan đến sự kiện, tuy nhiên hãng chưa cho biết thời gian cụ thể khi nào họ sẽ tổ chức trở lại.
Được biết đây là lần thứ hai Google bất đắc dĩ phải hoãn các sự kiện quan trọng của mình. Bởi vào năm ngoái, buổi giới thiệu chiếc Galaxy Nexus của hãng đành phải chuyển sang thời điểm khác để tưởng nhớ ngày mất vị cố chủ tịch Apple, Steve Jobs.

Như vậy ngày 29/10 tới đây chúng ta sẽ không được thấy sự kiện của Google, vì vậy các bạn hãy dành mọi sự quan tâm đến buổi ra mắt Windows Phone 8 từ Microsoft nhé. Tinh Tế sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Theo Engadget
tiếc thế...đang hóng xem có gì mới
chán thật đang mong chờ em nesux mới mà như vầy thì thua
Hầy, mẹ thiên nhiên giúp MS rồi
Sự trả thù của thiên nhiên.mà hình như nó chỉ xay ra đối với samsung thì phải.lần tưởng niệm.lần này thì bảo.samsung ác wá hehe :p

Gửi từ GT-I9100 của tôi
Wp8 có hoãn không nhỉ
chỉ còn win 8 để xem thui
Thiên nhiên trả thù vì cái gì? Nhảm vậy. Lần trước hoãn do steve job chết. Tiếc quá ra chậm hơn tý vậy
Bên VN ở HCM ko có bão nè! Gom qua đây đi :p. Ở HCM duy chỉ có bão thèm thuồng mà thôi!

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment