Saturday, October 27, 2012

Sony công bố Xperia sắp lên Jelly Bean

Đây là lần nâng cấp mới cho các sản phẩm dòng Xperia từ nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich lên Android 4,1 Jelly Bean.

Sony công bố Xperia sắp lên Jelly Bean, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, Xperia, Sony Xperia, Xperia nang len Jelly Bean, Xperia nang len Android 4.1, dien thoai Xperia, dong Xperia, dien thoai Sony Xperia, Xperia T, Xperia TX, Xperia VT, Xperia S, Xperia Acro S, Xperia Ion, Xperia P, Xperia Go

Dòng Xperia sắp được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean

Danh sách những thiết bị được Sony nâng cấp lần này bao gồm những chiếc điện thoại cao cấp dòng Xperia vừa mới ra mắt như Xperia T, Xperia TX, Xperia VT, dự kiến vào giữa quý 1 năm tới.

Trong khi những chiếc điện thoại thuộc dòng Xperia 2012 khác như: Xperia S, Xperia Acro S, Xperia Ion, Xperia P, Xperia Go và Xperia J cũng sẽ được nâng cấp nhưng chưa rỏ thời điểm, có thể sẽ là quý II 2013.

Người dùng những chiếc điện thoại dòng Xperia 2011 chỉ dừng lại với Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich mà không được nâng cấp lên nữa. Tuy nhiên, mọi kết hoạch điều có thể thay đổi nhanh nếu vào cuối tháng này, Google phát hành phiên bản Android 4.2 mới, tức là chỉ mới 3 tháng sau ngày giới thiệu Android 4 ICS. 


Source : 24h[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment