Wednesday, October 24, 2012

“Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone.

Khởi động từ 16/9/2012, cuộc thi “Miss Ảnh HKPhone” bước qua vòng loại sôi động với sự tham gia của gần 700 thí sinh trên mọi miền Tổ Quốc, thu hút hàng chục ngàn khán giả theo dõi với nhiều bài viết trên các phương tiện truyền thông. Đây được xem là một trong những cuộc thi ảnh trực tuyến có lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay.

 “Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone, Điện thoại, Thời trang Hi-tech,
13 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Miss Ảnh HKPhone 2012.

Ở vòng chung kết, vượt qua 12 thí sinh cùng tham gia, Thạch Thu Huyền, diễn viên nổi tiếng trong “Những phóng viên vui nhộn” đã đoạt ngôi vị cao nhất với giải thưởng gồm một smartphone HKPhone Revo MAX và tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

 “Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone, Điện thoại, Thời trang Hi-tech,
Đại diện HKPhone trao giải nhất cho thí sinh Thạch Thu Huyền.

Trước khi tham gia Miss Ảnh HKPhone, cô diễn viên trẻ Thu Huyền cũng từng góp mặt và đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi HHT Icon 2010, Miss Teen 2011. Đến với cuộc thi của HKPhone năm nay, ngoài mục đích giao lưu, thử sức mình, Thu Huyền còn mong muốn có thể dành một phần trong giải thưởng để đóng góp cho công tác từ thiện cuối năm.

 “Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone, Điện thoại, Thời trang Hi-tech,
Miss Ảnh HKPhone bên chiếc Revo MAX phiên bản trắng.

Phát biểu trong lễ trao giải Miss Ảnh HKPhone năm nay, ông Lê Hoàng Long, đại diện hãng điện thoại Hong Kong cho biết: “HKPhone luôn chú trọng đến các hoạt động cồng đồng và xã hội. Chúng tôi hy vọng cuộc thi sẽ là dịp giúp thắt chặt kết nối giữa người dùng yêu công nghệ cả nước và các fan của HKPhone nói riêng. Cũng qua đây, sẽ tôn vinh được vẻ đẹp của người con gái Việt Nam trong thời đại công nghệ”.

 “Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone, Điện thoại, Thời trang Hi-tech,
Dành vị trí thứ 2, thứ 3 chung cuộc là hai thí sinh Ngọc Trang và Hiền Chi.

Được biết, song song với cuộc thi, HKPhone cũng đang đưa ra thị trường các sản phẩm mới Revo S2 và Revo MAX với chip lõi kép và kiểu dáng siêu mỏng đẹp.

Ngay từ khi mới ra mắt, Revo S2 và Revo MAX của HKPhone đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ nước nhà. Sở hữu cấu hình và kích thước khác nhau, nhưng bộ đội Revo của nhà sản xuất Hong Kong vẫn tìm được điểm chung ở thiết kế siêu mỏng gần tương đương iPhone 5, kiểu dáng bo tròn bắt mắt với hai lựa chọn màu cá tính.

“Sếp” Kiều Như đăng quang Miss ảnh HKPhone, Điện thoại, Thời trang Hi-tech,  
Bộ đôi sản phẩm Revo MAX và Revo S2 với thiết kế đỉnh và chip lõi kép.

Với nhiều bạn trẻ đặc biệt là phái đẹp, Revo S2 và Revo MAX được xem là những lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc smartphone bình dân. Cuộc thi “Miss Ảnh HKPhone” được tổ chức nhằm tôn vinh và tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho những dòng sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Hong Kong tại Việt Nam.

Xem bộ ảnh 13 thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Ảnh HKphone tại đây.

Xem thông tin về sản phẩm HKPhone Revo MAX và Revo S2 tại: hkphone.com.vn


Source : 24h[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment