Sunday, October 28, 2012

Sennheiser + Svhouse mở của hàng Sennheiser tại Việt Nam Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi cuhiep, 28/10/12 at 15:34.

_TMH4576.jpg

Tuy đã mở cửa từ khi Vincomm A mở cửa nhưng thứ 6 qua thì Sennheiser và nhà phân phối của họ là Svhouse mới làm lễ chính thức ra mắt của hàng Sennheiser tại Việt Nam. Cửa hàng có gần như đủ các loại tai nghe và được trưng bày dạng mở để mọi người đều có thể đến và trải nghiệm những tai nghe của Sennheiser. Trong buổi ra mắt cửa hàng này thì Sennheiser cũng kỷ niệm 20 năm họ có mặt ở thị trường Châu Á. Sennheiser là hãng chuyên thiết bị âm thanh của Đức và ở Việt Nam thì Sennheiser nổi tiếng về tai nghe.

Trong buổi ra mắt thì ca sĩ Lê Cát Trọng Lý có đến và hát 2,5 bài. Điều mình rất lấy làm vui vì cô ấy đã để tóc giống mình.



Một số hình ảnh so bên svhouse gửi

File đính kèm:

thích sennheiser dòng hd nhìn ngầu ngầu :D
Đang xài tai nghe của em này. Phải nói là nghe rất chất.
Cuhiep giờ lấn sang cả miếng cơm của hư trúc rồi nhỉ? Chắc hư trúc bị ốm, cuhiep viết thay :D
em cũng muốn 1 cái, tầm 1tr-1tr5 thì có dc k các bác
lên đó coi bác thangpzoo02 có nhiều loại nhiều giá lắm...300 400k cũng có =)
ông anh có 1 cái bảo là mua có 1tr5. tớ ốp vào tai mà phiêu k để đâu cho hết
Chào bạn,
Mình là người đi tham dự sự kiện này nên mình là người đưa thông tin này. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên mình đăng những bài dạng này.

Nếu nó làm bạn phiền lòng thì mình xin lỗi bạn.
CX-300II, CX-400II
bác cuhiep làm j mà nghiêm trọng vậy, bác ấy đùa thôi mà, nhìn cái miệng bác ấy cười toe toét ra kìa..
nhưng mắc quá sao mà ua nỗi máy cái này đây hử các bac ơi.
VN mình ngày càng nhièu các hãng diện tử
Như vậy là bác Hiệp có một fan nữ hâm mộ rồi.
anh Hiệp lịch sự quá. :).anh nào viết bài cũng hay cả,tất cả vì sự phát triển của diễn đàn mình mà. riêng mình thì thích xem các bài "trên tay" của anh Hiệp.
tốt đẹp [IMG]
SEN có rất nhiều bước giá tùy vào chất lượng là đôi tai của bạn.có những chiếc chỉ hơn 200k nhưng được bảo hành tận 2 năm, đó là 1 điều tuyệt vời như 1 lời khẳng định chất lượng của sp.
mình toàn nghe tai nghe fake thui
Vừa rồi mình lấy Cx870 đấy các bạn ạ.
Phải nói rằng chất lượng vượt ngưỡng giá tiền.Best Chosse.
mới ngo ngoe em HD201 nhưng nghe ngon phết..yêu Sennheiser vs Sony :)
K bit hang nay thi bao gio moi co mat tai HN nhi?
khi nào về VN ra mua con IE 8... thích con này quá..

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment