Friday, October 26, 2012

[Rò rỉ] Live Tiles ngay ngoài màn hình chờ trên Windows Phone 8 Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu' bắt đầu bởi levuongthinh, 27/10/12 at 09:34.

Screen Shot 2012-10-27 at 9.32.02 AM.jpg
Nokia vừa rò rỉ một số hình ảnh cho chúng ta thấy những Live Tiles ngay bên ngoài màn hình khóa của Windows 8. Vậy là ngoài các biểu tượng notification bên ngoài màn hình khóa chúng ta còn có thêm các Live Tiles. Nokia có rất nhiều cái thêm vào cho các máy Lumia của họ. Theo như lịch đã được lên thì cả Nokia và HTC sẽ giới thiệu Windows Phone vào ngày 1 hoặc 2 tháng 11 này. Anh em chuẩn bị đến xem được rồi.

Qua tấm hình chúng ta có thể thấy là Bing, ESPN và USA Today đã hỗ trợ tính năng này, chúng ta có thể xem được các tin tức mới nhất từ USA Today ngay trên màn hình khoá máy. Hiện chúng ta chỉ có bấy nhiêu về tính năng khá thú vị này, hy vọng mọi thứ sẽ sáng tỏ trong sự kiện giới thiệu Windows Phone 8 được tổ chức vào ngày 29/10 tới ở San Francisco. Tinh Tế cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này, mời các bạn chú ý đón xem.

Vâng, xin chúc mừng bạn nào cứ để màn hình khoá sáng đèn để coi mấy cái này :)
giao diện nhìn năng động quá, thích cái lockscreen này
đẹp quá. ước gì trên tay có 1 em thì hay quá nhưng vì số phận ngạch nghèo nên ko dám mơ ước :((
Nhìn hay đó chứ, nhưng sẽ cố chờ tín hiệu khả quan của nhưng ai xài trước :D

Gửi từ LG-F120S của tôi
Không có video nhỉ, cái này nhìn đẹp mắt nhưng chắc là cũng ăn Pin lắm đây
thật là hay.rất kết em lu920.nhưng chưa đủ luá.
Chỉ ước sao sáng mai ngủ đậy lên tinh tế đọc thấy thông báo Nokia bỏ Window Phone mà khoác áo Android, Hình thức Lumia 920 quá đẹp rồi, thêm cái hệ điều hành android nữa đảm bảo sẽ có 3 ông lớn là apple, SS,Nokia. Đừng bảo thủ nữa mấy ông Nokia ơi..
Windows 8 và Windows Phone 8 <= xu hướng kết nối mọi người trong tương lai, W8 sẽ có cơ hội phát triển rất nhanh, mong chờ em Nokia Lumia 920 đỏ
Đầy sáng tạo ! đang mong từng ngày WP8
29/10 ak.lại đụng hàng :eek:
Nút windows là của wp7.8 --> 7.8 có khả năng sẽ có tính năng này :D
mình lại k thích Nokia bỏ WP mà chơi với Android, nếu dc thì nên chơi với 2 hdh :D
yên tâm là ko có chuyện đó đâu ông ợ... Đời không như là mơ
rò rỉ chất phóng xạ ở nhà máy hột nhơn dalat thì mới lưu ý chứ cứ rò rỉ mấy cái công nghệ nầy thành ra thường thôi, thường thôi
Đẹp quá , kết em lu 920 .
WP8 mà có cho phép port các app của android và Táo thì nó là nhất luôn... trong tương lai thằng nào có thể cho phép chạy các app của 2 thằng Táo và ăn roi thì chắc chắn sẽ có doanh thu như ý luôn
đến mùa lại lên, thi nhau sự kiện thưc khuya bao giờ sắc đẹp của mình mới được cải thiện :(
Win Phone sẽ là một bước ngoặt mới trong nền công nghệ thế giới, khi mà tuổi đời của Icon đã tồn tại quá lâu, cần phải thay thế nó khi mà nó ko còn thích hợp cho công nghệ hiện tại!
chạy vậy liệu có hao pin không

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment