Tuesday, October 23, 2012

Apple cập nhật iBooks và iBooks Author: cuộn trang liên tục, nhiều template và font chữ mới Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi TDNC, 24/10/12 at 01:53.

500.jpg

Ngoài hàng loạt các sản phẩm máy tính mới thì tại sự kiện hôm nay, Apple còn cho ra mắt 2 phiên bản phần mềm mới cho ứng dụng đọc sách iBooks và ứng dụng viết sách iBooks Author của mình. Cả 2 phần mềm đều được nâng cấp rất nhiều, ví dụ như iBooks thêm tính năng cuộn trang liên tục không cần chuyển trang, iBooks Authors thêm nhiều mẫu (Template) và font chữ mới... Phiên bản mới của 2 phần mềm này sẽ xuất hiện trên App Store và Mac Store ngay trong ngày hôm nay, miễn phí.
  • iBooks mới: cuộn trang liên tục, không cần lật trang khi đọc. Tích hợp với iCloud tốt hơn, chia sẻ các đoạn trích dẫn lên Facebook và Twitter, hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, bao gồm cả một số chữ tượng hình của châu Á như chữ Nhật, Hàn và chữ Trung Quốc.
  • iBooks Author mới: thêm nhiều font và template mới, tính năng cập nhật sách (giống như cập nhật phần mềm), cho phép nhúng font riêng của tác giả vào trong quyển sách, widget đa chạm...
iBooks là phần mềm đọc sách của Apple dành cho các máy iOS như iPad, iPhone và iPod touch. Còn iBooks Author là một phần mềm trên Mac dùng để viết sách cho iBooks. Apple nói hiện đang có khoảng 2.500 lớp học ở Mỹ dùng iBooks để thay thế sách giáo khoa.

hôm nay apple dội bom kinh quá, toàn hàng khủng
Apple luôn mang tới khách hàng thượng lưu nhiều "món ăn" hấp dẫn quá. Rất thích, rất xứng đồng tiền bác gạo.
Đỉnh tha hồ mà đọc
;)
Bọn trẻ con Mỹ sướng thật

Sent from my MB860 using Tinhte.vn
Lúc nãy đọc bài về các con số thống kê máy bán ra, nghe thấy hình như có đôi chút chém gió thì phải, mát quá.. :D
iPad mini đâu r :(
chưa có update :v
còn iTunes của mac siu đẹp đâu Apple =="
moá cưng :|
Van chua co ipad mini nhi
Ipad mini là át chủ bài để ra sau
Apple khoảng chém thì khỏi bàn cải :p
kiểm tra chưa thấy update, chắc ngày mai có ^^
iBooks này đáng để dùng đây!
Chắc ông tim cook bị tự kỷ

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment