Friday, October 12, 2012

Ford ra mắt bốn phiên bản độ của chiếc sedan Fusion 2013 Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 11/10/12 at 23:35.

2013-Ford-Fusion-SEMA-2.jpg

Ford mới đây đã cho biết sẽ mang đến triển lãm SEMA năm nay bốn phiên bản nâng cấp của chiếc sedan Fusion 2013 đến từ bốn nhà độ 3dCarbon, Ice Nine Group, MRT PerformanceTjin Edition. Đầu tiên là phiên bản độ đến từ 3dCarbon, nó được phát triển dựa trên mẫu Fusion mạnh nhất với động cơ EcoBoost dung tích 2 lít, công suất 237 mã lực và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Hãng xe Mỹ cho biết, Fusion 3dCarbon được lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, tinh vi của những chiếc sedan cổ điển của châu Âu. Những điểm mới trên Fusion 3dCarbon có thể kể đến như bộ kit khí động học, hệ thống treo hạ thấp và bánh xe thể thao hơn.

Phiên bản Fusion thứ hai sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 1,6 lít, công suất 179 mã lực và được phát triển bởi Ice Nine Group. Xe được lấy cảm hứng từ chiếc V8 Supercar Series với màu xanh lá nổi bật, kết hợp cùng những điểm nhấn màu đen, logo Monster, vành đen viền bạc và cánh gió cỡ lớn giúp nó có phong cách như một chiếc xe đua đích thực.

Tiếp theo là phiên bản của MRT Performance, nó sở hữu động cơ EcoBoost dung tích 2 lít, màu sơn xám kim loại kết hợp màu xanh da trời ở mui, nắp ca pô và gương chiếu hậu. Ngoài ra, nhà sản xuất còn nâng cấp khung gầm và hệ thống truyền lực nhằm mang đến cho xe hiệu suất vận hành ở mức tốt nhất.

Cuối cùng là phiên bản Fusion đến từ Tjin Edition, nó cũng sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 2 lít và hệ dẫn động bốn bánh AWD giống như phiên bản 3dCarbon. Tuy nhiên, trang bị của nó lại phong phú hơn, bao gồm bộ kit khí động học, cửa sổ trời Webasto, đèn pha và đèn sương mù LightWurkZ, nội thất tùy chỉnh, bộ kit tăng áp, hệ thống treo nâng cấp và bộ vành thể thao 21" màu đồng.

2013-Ford-Fusion-SEMA-1[4].jpg

2013-Ford-Fusion-SEMA-2[4].jpg

2013-Ford-Fusion-SEMA-3[4].jpg

2013-Ford-Fusion-SEMA-4[4].jpg

Nguồn: Carscoop
lót dép tổ ong ngồi hóng các cụ vào phán con này
em ko đủ kuzing để chơi roài :D
phần đầu như MArting vậy...FORD mình chỉ yêu Mustang GT 500 !
tiền đâu mà mua chứ
K biết Aston Martin có kiện ford vì cái phần đầu không.
đẹp .ước mơ xa vời
đẹp +....
ko có tiền mơ, ko dám đú, ko dám chém

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment