Tuesday, October 23, 2012

[Hỏi Tinh Tế] Bạn có JailBreak iPhone? vì sao? Thảo luận trong 'Thăm dò công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep, 23/10/12 at 22:37.

Screen Shot 2012-10-23 at 10.32.47 PM.jpg

Bao nhiêu người trong anh em Tinh Tế JailBreak máy iOS nhỉ? JailBreak không chỉ đơn giản là để cài phần mềm mà không trả tiền. JailBreak để làm những việc mà Apple không muốn người dùng làm trên máy của họ vì có thể là làm cho máy không ổn định và cũng có thể là không muốn người dùng cài những ứng dụng mà Apple không muốn thông qua hoặc những trò vui vẻ mà Apple không muốn dùng dùng có.

Mình xin liệt kê một số lý do vì sao mà anh em JB iOS nói chung hay iPhone nói riêng. Mời anh em chọn và chia sẻ thêm lý do để người khác biết rõ hơn về việc này. Cám ơn anh em.

Thay đổi giao diện:
Việc JB iOS có thể giúp chúng thay thay đổi giao diện người dùng của máy hoặc đơn giản hơn là thay đổi màu bàn phím. Có rất nhiều Themes, iCon... khác nhau trên Cydia hay các chợ ứng dụng thứ 3 mà chúng ta có thể cài vào để làm thay đổi giao điện mặc định mà đối với nhiều người là quá đơn điệu và chán.

Kiểm soát toàn điện máy của bạn:
Việc JB giúp chúng ta có thể đi sâu vào trong hệ thống và tìm hiểu được rõ hơn về thiết bị iOS từ đó chúng ta có thể can thiệp nhiều hơn, tinh chỉnh nhiều hơn và tùy biến nhiều hơn nhằm giúp chúng ta sử dụng máy một cách hiêu quả hơn hoặc ít nhất là theo ý chúng ta hơn. Ví dụ như bạn có thể JB và chỉnh máy để nó nhận ra ổ cứng gắn ngoài hay đọc được thẻ nhớ gắn ngoài, chép nhạc vào máy không thông qua iTunes.

SB Settings:
SB Settings giúp chúng ta nhanh chóng điều khiển kết nối, xem các thông số mạng... và nhiều thức khác. Mình thấy rất nhiều người còn SB Settings sau khi JB máy.

Unlock máy:
Với những máy khóa mạng mà muốn unlock thì hầu hết là phải JB. Đây là lực chọn bắt buộc cho những anh em dùng máy khóa mạng.
Ko, mình xài toàn bộ đồ bản quyền, cần sự ổn định và bảo mật :)
Ko JB thì cạp đất mà ăn à :eek:
Tất cả đang hóng iPad Mini mà bác cuHiep lại đăng bài này :p.
Tại sao tinh tế bài viết nào ảnh kèm theo cũng phải thêm mấy dòng chữ vào nhìn như truyện tranh thế nhỉ? chẳng thấy nó hay tí nào
sb setting và cydia :D
Mình thích Jb có nhiều cái hay
Jaibreck moi do ngo chu cac ban
tất nhiên là có rồi. không thì tiền đâu mà mua game :D
cài cài cài nhiều thứ hơn
Hình như ảnh em này đã đăng,bài này cũng ...@@
em là em không có ip để chơi :D
Lúc đầu thích vọc nên cũng jb. Nhưng mà về sau ko có thời gian nghịch nên từ lúc dùng 4S mình ko jb nữa.
minh thấy hay và vui. Chắc nguyên cái tinhte này chỉ có bác là ko thích
JB mạnh ấy chứ
Nhiều game hay thì toàn mất tiền thôi :))
1 cái jb 1 cái ko
bác ấy đang ngồi hóng suốt ruột ko biết làm gì nên kiếm cái gì đó đăng lên thôi@@
Dùng ip mà ko jp thì chưa tận dụng hết giá trị của nó.
tương tự root cho android, cài được nhiều thứ hay hơn :D
có đâu mà giai với chả réc

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment