Monday, October 22, 2012

Microsoft giới thiệu Skype cho Win8: gọi video đầy màn hình, nhúng vào People Hub và thanh thông báo Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi cuhiep, 22/10/12 at 21:05.

Còn 4 ngày nữa là đến ngày Windows 8 chính thức được ra mắt và hôm nay Microsoft công bố ứng dụng Skype cho Windows 8. Dĩ nhiên là nó hoạt động trên nền giao diện mới và 3 điều khác mà chúng ta sẽ rất thích đó là: goi video đầy màn hình, nhúng Skype vào trong phần People, và Live Tiles Skype có nhảy thông báo cũng như vào thông báo của hệ thống. Vậy thì có lẽ Skype là ứng đụng được "win 8 hóa" rất sớm so với các ứng dụng nền cũ mà chúng ta hay dùng. Skype được Microsoft mua lại cách đây mấy năm và có lẽ đây là lần nâng cấp đáng giá nhất.

Tài khoản Skype bây giờ cũng được liên kết với tài khoản Windows Lives, nghĩa là khi bạn login bằng Windows Lives thì bạn đã online Skype. Đang rất mong đến ngày 26 này để được trải nghiệm Skype mới này.


hy vọng là hay
26-10. 4 ngày nữa đếm ngược. Sự kiện đầy hấp dẫn. Anh Hiệp chắc viết bài mỏi tay ^^
Chưa dùng Skype bao h nhưng thấy cũng hay :rolleyes:
Giao diện mới đẹp quá.Hy vọng các phần mềm khác sẽ nhanh chóng ra bản cập nhật theo UI mới.Nhìn rất thoáng đãng và hiện đại
Trong công ty người ta toàn dùng skype, yahoo nó hay bị lỗi lắm...
Tích hợp rất tiện lợi, có lẽ tương lai sẽ không còn ai nhớ tới Yahoo nữa khi mà Skype có sẵn luôn trong Win8 :D
quá tuyệt, tất cả dùng chung 1 tài khoản, đỡ được cái khoản đăng nhập nhiều tài khoản, mà hình như skype không có chế độ nhớ mật khẩu thì phải, toàn phải ngồi gõ lại mật khẩu thôi :D
Có ai so sánh skype với FaceTime xem ai chất lượng hơn chưa ta?
gọi video đầy màn hình chứ ko full màn hình.
ngọt thật skyper luôn luôn đc lòng mình nhất :D

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

No comments:

Post a Comment