Saturday, October 6, 2012

Opera Mini 7, phần mềm lướt web opera mini 7

Hãng phần mềm đến từ Nauy, Opera Software, cho biết họ vừa ra mắt phiên bản opera mini 7 trình duyệt Opera Mini cho các dòng điện thoại phổ thông có thể chạy ứng dụng Java (J2ME), BlackBerry và S60 với một số cải tiến quan trọng ở trang chủ (Start Page) nhằm mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Khác với Start Page ở các phiên bản trước, Start page phiên bản Opera Mini 7 được chia làm 2 tab: Speed Dial và Home. Trong khi Speed Dial mới đã được cải tiến thêm với số lượng Dial không còn bị giới hạn là 9 cái như trước, thì tab Home mới được bổ sung giúp bạn đăng nhập mạng xã hội (Facebook, Twitter) và xem các notification ngay tại đây mỗi khi mở trình duyệt. Bên cạnh đó, nó còn có mục My Sites hiển thị các trang người dùng hay vào, Suggested Links nơi Opera đề xuất các liên kết có thể bạn quan tâm và My News nơi tin tức từ các trang yêu thích sẽ xuất hiện. Theo thời gian, Opera Mini sẽ “học” thói quen lướt web của bạn và đưa ra các thông tin ngày càng phù hợp hơn.

Giống như các phiên bản cũ, phiên bản mới cũng được trang bị công nghệ nén dữ liệu trước khi chuyển về máy điện thoại, giúp tiết kiệm trên 70% dung lượng dữ liệu. Bạn sẽ tốn ít chi phí hơn cho việc lướt web trên các điện thoại phổ thông với GPRS hay 3G.
Tải Các Phiên Bản Opera Mini
- Opera Mini 7 tiếng việt
- Opera Mini 6.5
- Opera Mini 5.1 tiếng việt
- Opera Mini 4.4
- Opera Mini 4.3
- Opera Mini 4.2
Phiên bản cho máy java đời thấp
- Opera Mini 3 Advanced
- Opera Mini 3 Basic
Phiên bản dành cho các máy smart phone (điện thoại thông minh)
- Opera Mini Cho Iphone ( soạn tin SMS 23359 gửi 8709)
- Opera Mini Cho Android ( soạn tin SMS 23360 gửi 8709)


No comments:

Post a Comment