Friday, October 12, 2012

[Trên tay] iPod nano 7th: không còn là mặt đồng hồ Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi TDNC, 12/10/12 at 16:19.

_TMH3402 copy.jpg

Bên cạnh iPhone 5 và iPod touch 5th thì iPod nano cũng được Apple nâng cấp gần như toàn diện về thiết kế. Đây là phiên bản iPod nano thứ 7, hình dáng của nó không còn vuông vức như xưa nên chúng ta không thể gắn dây và dùng nó như mặt đồng hồ nữa. Bù lại ta có màn hình cảm ứng lớn hơn (2,5" độ phân giải 240x432), nút Home cứng, có nút tăng giảm âm lượng, nút Play/Plause rời và sử dụng cổng sạc Lighting tương tự như 2 máy kia.

iPod nano 7th rất mỏng, chỉ có 5,4 mm, vỏ của máy được làm bằng nhôm Unibody liền lạc từ mặt sau ra hai cạnh bên và chạy ra tới một phần của mặt trước. Nhìn từ mặt trước thì trông iPod nano 7th giống như một chiếc iPhone 5 thu nhỏ rất là dễ thương nhờ có phím Home cứng bên dưới. Do có kích thước nhỏ đó, mỏng và viền cong nên khi cầm trên tay mình có cảm giác không chắc tay cho lắm.

Ở cạnh trái máy có nút chỉnh âm lượng khá lớn, nằm chính giữa là nút Play kiêm Pause khá dễ bấm. Nút nguồn nằm ở cạnh trên còn cạnh dưới là nơi đặt cổng sạc Lighting và cổng tai nghe 3.5 mm. Viền nhựa màu trắng nằm ở cạnh dưới là nơi đặt các bộ phận phát sóng radio. iPod nano 7th không hỗ trợ Wi-Fi, chỉ có kết nối Bluetooth và Radio.

Giao diện phần mềm của iPod nano mới cũng có nhiều thay đổi, các icon không còn vuông như xưa nữa mà được làm tròn toàn bộ. Bạn vẫn có thể dùng nó để xem đồng hồ vì Apple đã trang bị cho máy một ứng dụng đồng hồ nằm hẳn bên ngoài Homescreen với 6 giao diện khác nhau, nhìn rất đẹp. So với các đời iPod trước thì iPod nano 7th sở hữu thân hình mỏng manh nhất nhưng lại có thời lượng nghe nhạc dài nhất trong các đời nano, lên đến 30 tiếng đồng hồ.

Máy chỉ có 1 mức dung lượng duy nhất là 16GB và đang được cửa hàng MuaBaniPhone.vn bán với giá là 4.580.000 đồng, có tất cả 7 màu bao gồm bạc, đen, tím, xanh lá, hồng, vàng và xanh dương. Tất cả 7 màu trên đều có phần màn hình màu trắng ở phía trước, ngoại trừ phiên bản màu đen thì được làm đen toàn bộ. Phụ kiện theo máy gồm có cáp sạc Lighting, sách hướng đẫn và tai nghe EarPod.

Cám ơn cửa hàng MuaBaniPhone.vn đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.



Mặt trước y hệt iPhone 5 thu nhỏ Nút Home cứng Ứng dụng đồng hồ có nhiều giao diện để thay đổi Cáp sạc Lighting mới Toàn bộ phụ kiện theo máy Giao diện chính Mặt sau rất đơn giản Phần viền trắng dùng để đặt các bộ phận thu phát sóng bên trong Nút tăng/giảm âm lượng kiêm Play/Pause ở cạnh trái Cạnh phải Cạnh trên có nút nguồn Cạnh dưới: cổng tai nghe 3.5mm, cổng sạc Lighting Nhỏ gọn trong lòng bàn tay Có 7 màu tất cả, đều là 16GB Hộp máy
Mất chất. Tự nhiền màu sắc phối rất Khựa. Chả hỉu Ive nghĩ gì :eek:
có gì khác ipod touch về tính năng nhỉ
mất đi chất đẳng cấp vốn có
iPod Shuffle có dc nâng cấp ko mọi người?
đẹp, nhưng bây giờ ipod ko còn dc chú ý như trước. Apple giờ chỉ thik mỗi iphân thôi :cool:
Đắc nhĩ... :oops:

Sent from my HTC_X515E using Tinhte.vn
Sao lại phải mua cái này nhỉ? Mua cái điện thoại mà nghe cũng được rồi.
Quá đẹp .
không có gì đặc biệt
_TMH3413.jpg Bé bé xinh xinh.
nhìn củng khá đẹp.Có nhiều màu sắc để lựa chọn.
Thích hợp cho các bạn trẻ có cá tính, thích năng động :D
Nói thế này chắc nhiều bác lại gạch đá, nhưng con iPod Nano này nhìn giống mấy con mp3 Tàu dã man. Không có gì cá tính.
:)) có ai thấy nó giống lumia không nhở
Với những chiếc smartphone như hiện nay thì có cần thiết phải sở hữu thêm cái này nữa k
tuỳ nhu cầu, nhiều phụ huynh mua cho các bạn nhỏ để nghe nhạc thôi :D
i love MBiP
Ôi, 4.6 chai cho cái máy nghe nhạc này. thật sự là có thừa tiền hoặc nhiều mới nghĩ đến mua máy nghe nhạc này. :-(
Đợi review shuffle xem
Chủ yếu là cái tai nge

Sent from my LT22i using Tinhte.vn
mật độ điểm ảnh là 198 DPI nhá
nhìn cái lưng giống Lu... ghê, màu sắc cũng thế
cái . trang thì giống an... :D

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment