Friday, October 12, 2012

Trên tay LG Optimus G: nhanh hơn và mượt hơn Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU ANDROID' bắt đầu bởi cuhiep, 12/10/12 at 12:37.

_TMH3121.jpg

LG Optimus G đang được người dùng Android quan tâm vì nó là chiếc máy vượt qua nhiều chiếc khác trong các cuộc thi tốc độ mà một số website thực hiện. Và rất may mình đã mua được Optimus G trong 30 phút cuối cùng ở Hà Nội chiều qua. Có 2 điểm mà Optimus G gây ấn tượng nhất cho mình đó là máy rất mượt và màn hình thì rất đẹp mặt dù hệ điều hành trên Optimus G hiện đang là 4.0 chứ không phải 4.1. Optimus G dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro 4 nhân 1.5Ghz, RAM 2GB và GPU Adreno 320. Máy có màn hình 4"7 IPS TrueHD và Camera 13Mp. LG Optimus G hiện mới được bán ra ở Hàn Quốc (như chiếc mình có đây) và sắp tới sẽ được bán ra ở thị trường quốc tế. Một thông tin chưa chính thức khá hấp dẫn đó là nhiều khả năng chiếc Google Nexus tiếp theo sẽ được LG làm và dựa trên chiếc Optimus G này.

Màn hình của LG Optimus G cũng là 4"7 nhưng có chiều cao thấp hơn và chiều rộng so với màn hình của LG Optimus 4X HD cũng 4"7. Kết quả là các bạn sẽ thấy màn Optimus 4G lù hơn và mập hơn. Điều lạ nữa là chiều qua mình cầm thử Xperia TX ở CellphoneS cũng thấy Xperia TV lùn hơn và mập hơn. Màn hình của Optimus G trong hơn và đẹp hơn là do LG dùng công nghệ In-Cell cho lớp cảm ứng vào trên màn hình hiển thị luôn, giống như trong công nghệ mà Apple dùng trên màn hình iPhone 5.

Camera 13Mp trên Optimus G hoạt động khá nhanh và cho hình ảnh khá đẹp so với những máy LG mà mình từng thử trước đây. Phần này mình sẽ dùng kỹ hơn và chia sẻ với anh em nhiều sau.

Hộp Optimus G đóg ngói đơn giản Thông tin về cấu hình in gần hết mặt sau của máy. Máy cho thị trường Hàn Quốcn nên thông tin hoàn toàn là tiếng Hàn. Tuy nhiên bạn có thể chọn ngôn ngữ Tiếng Anh Hoặc Tiếng Việt... Một số phần mềm của LG cài trước vào Tiếng Hàn Quốc thì không thể gỡ được. Không ảnh hưởng gì lắm. LG tặng kèm 2 Tag NFC dạng thô, ta có thể dùng nó dán vào chỗ nào đó. Trong khi Sony thì tặng miếng Tag NFC đã hoàn thiện Ta có thể nhìn thấy được mạch điện của tag NFC khi lột nó ra. Cục sạc, dây MicroUSB, Tai nghe là các món đi kèm Optimus G thuộc vào những máy màn hình lớn. Nhưng cầm nhiều máy lớn quá rồi thấy nó cũng vừa Cạnh dưới của máy, ở cạnh này có 3 nút cảm ứng ở dưới, nhìn rất tinh tế Cạnh trên và cạnh dưới có độ dày tương đương nhau, nhìn màn hình của Optimus G rất là cân đối. Cạnh trái có nút tăng/giảm âm lượng bên trên và khe MicroSIM bên dưới. Lỗi cắm để đầy khay MicroSIM ra rất nhỏ, nhỏ hơn cả lỗ trên iPhone hay iPad. Cổng MicroUSB bên dưới, cổng này nằm thụt vào khỏi ckhung máy, khung khá dày nên nhìn cổng đẹp hơn các cổng usb sát ra ngoài. Tháo 2 con ốc ở cạnh dưới này ra ta có thể nhấc mà nhìn lên khỏi thân máy. Optimus G là máy nguyên khối. Cạnh phải chỉ có nút khoá/mở màn hình phía bên trên. Đỉnh của máy với cổng tai nghe 3.5mm Mặt sau của Optimus G nhìn khá lộn xộn. Mặt sau lõm vào một chút so với khung của máy. Camera lồi ra. Dưới bên phải có lõ loa ngoài. Camera 13Mp trên Optimus G cho chất lượng khá ổn Loa thoại bên dưới. Mặt sau được hoàn thiện dạng như vân carbon. Phần phẳng mặt sau lõm xuống so với khung máy cứ như để cho chúng ta dán cái gì đó lên. Điện thoai HQ và Nhật hay có Ăng tên thu sóng TV 3 nút cơ bản của Android, nút Back ở bên trái. So với Optimus 4X HD Cùng màn hình 4"7 nhưng mà mành hình của Optimus G rộng hơn và lùn hơn
NFC Tag dạng thô thì khác gì không nhỉ
like :)
thèm vãi ra, chuẩn bị đạn mua 1 em mới dc
Đang xài 4X thấy hài lòng rồi ! Buồn 1 phát là chưa up dc Jelly Bean! Trong các hãng làm di động của HQ thì thích nhất LG ! Kiểu dáng có bản sắc và phong cách rạch ròi ko như ai kia !
Máy nhìn đã quá!
Mặt trước, mặt sau đều đẹp lung linh ,không chê vào đâu được.
ĐÚNG LÀ QUÁ KHỦNG.
Giờ thì mình biết hàng khủng của anh Hiệp nói hồi sáng là gì rồi :D
like
Dạo này lg có nhiều sp ngon quá nhỉ,máy này chắc cũng có anten xem tv hả ta

Sent from my IM-A830L using Tinhte.vn
kết e này quá
chờ con Nexus do LG sản xuất nữa là có thêm một đối thủ đáng gờm cho các đt r =))
LG thì hội đủ các tiêu chí rẻ bền đẹp........................
thích thke mat truoc vuông vuc phang va den nhu the..gud gud.. :)
em chưa chộ giá nơi :rolleyes:
dinh :p
Đẹp quá. Màu đen nên trông như màn hình nó là toàn bộ mặt trước vậy

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
Ôi cứ nhìn bác cuhiep post mấy bài về smartphone là e lại ko dám đọc nữa.sợ đọc xong thèm quá mà ko biết làm j đành ra cm cho hết thèm =))
Bóng bẩy mà cấu hình cũng khá
em này đã quá
k bít cầm e này vào có sang trọng k nhỉ?nhìn mà thấy hơi giống đt chine,mặc dù nhìn mặt trước đẹp thật! :)
Kết quả là các bạn sẽ thấy màn Optimus 4G lù hơn và mập hơn
optimus G nhé cuhiep

Source : tinhte[dot]vn

No comments:

Post a Comment